Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Mác quần áo | NhanPhuc.vn | Việt Tiến mở rộng đầu tư xuất hàng sang Nhật

Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến hôm 20-1 khánh thành xí nghiệp may Việt Long tại quận 12, TP.HCM nhằm tăng cường sản xuất sản phẩm may mặc xuất khẩu, chủ yếu sang thị trường Nhật Bản.

Xí nghiệp may này được thi công vào tháng 7-2010 để thay thế xí nghiệp cũ, với công suất dự kiến gấp đôi mức 250 ngàn sản phẩm/tháng của xí nghiệp cũ.
Hiện xí nghiệp mới chỉ hoạt động một nửa công suất và có kế hoạch tuyển dụng thêm 400 lao động nữa trong năm nay để tăng công suất.
Theo bà Tống Thị Huệ, Giám đốc xí nghiệp may Việt Long, nhà máy mới có tổng vốn đầu tư là 75 tỉ đồng, trong đó 45 tỉ đồng để đầu tư xây dựng và 30 tỉ đồng để trang bị máy móc.
Nhà máy chủ yếu sản xuất quần tây và quần kaki để xuất sang thị trường Nhật Bản, Mỹ và Pháp, trong đó lượng hàng xuất sang Nhật Bản chiếm 70%. Trước đây, lượng hàng xuất đi Nhật Bản của xí nghiệp may Việt Long chiếm 50% trong tổng số. Hiện xí nghiệp đang tập trung các đơn hàng của một số đối tác Nhật Bản, như Mitsubishi.
Ông Lê Ngọc Anh, quyền trưởng phòng kế hoạch đầu tư kinh tế thị trường của Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến, cho Thời báo Kinh tế Sài gòn Online biết, do lượng hàng xuất sang Nhật Bản tăng cao, trong khi sang các thị trường Mỹ, châu Âu tăng nhẹ, và do đã quen với thị trường Nhật Bản, nên chủ trương của tổng công ty là tập trung vào Nhật Bản. Hiện hàng xuất đi Nhật Bản chiếm 50% tổng sản phẩm của tổng công ty.
Cũng theo ông Anh, doanh thu của Tổng công ty may Việt Tiến đạt 2.200 tỉ đồng trong năm ngoái, tăng 15% so với 2009. Trong đó, thị trường nội địa tăng gần 100%, với mặt hàng sơ mi, quần tây chiếm chủ yếu. Trong 2010, riêng với sản phẩm áo sơ mi, 50% trong tổng công suất 1,2 triệu sản phẩm đã được bán cho nội địa.

THU NGUYỆT (TBKTSG Online).
det mac ao, dệt mác quần áo, dệt mác áo, in mac ao, in mác quần áo, in mác áo, mac ao, mac quan ao, mác quần áo, mác áo, sản xuất mác quần áo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét